Giới thiệu dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân

Dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân” đây là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Điều này cho thấy vai trò quan trọng cũng như sự cần thiết của dịch vụ này. Tuy nhiên vì sao nên làm giấy xác nhận độc thân? Thời gian làm giấy tờ này khoảng bao lâu? Hãy cùng Lambangnhanh.vn khám phá những câu hỏi trên thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

Vì sao phải làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân? 

Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là loại giấy tờ xác nhận bạn đang độc thân hay đã có gia đình theo quy định của pháp luật.

Tuy chỉ là một loại giấy bình thường nhưng lại có tác dụng hoàn thiện cho rất nhiều loại hồ sơ.

Giấy tờ này cần thiết để bạn tiến hành làm những việc sau: 

  • Bạn muốn giao dịch tại ngân hàng có thể kể đến như vay sổ đỏ, vay thế chấp.
  • Bạn muốn mua bất động sản và giấy tờ này là một trong những giấy bắt buộc phải có. 
  • Trường hợp sử dụng nhiều nhất là bạn muốn đăng ký kết hôn cũng cần loại giấy tờ này.

Ngoài ra, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân còn được sử dụng trong những vấn đề liên quan đến mối quan hệ gia đình.

Cụ thể như: chia tài sản, quyền thừa kế, hay xác nhận vai trò. Giấy chứng nhận này góp phần giúp cơ quan chức năng dễ dàng trong việc phán xét trong ở mọi trường hợp.

Thời gian làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là bao lâu?

Ở nước ta, thời gian để làm được giấy chứng nhận độc thân hay giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khá lâu. Bởi có rất nhiều thủ tục rườm rà và phức tạp đi kèm.

Bởi thực chất những cơ quan công quyền chủ yếu hành là chính nên những việc của dân được thực hiện vô cùng chậm chạp, sách nhiễu.

Mỗi lần đi làm phải chờ đợi vô cùng mất thời gian, cũng không có ai hướng dẫn cụ thể từng bước cho bạn. 

Thậm chí có những nơi yêu cầu không chỉ chứng minh mà còn hộ khẩu… nhưng đến nơi bạn mới biết. Đặc biệt có hàng trăm lý do khiến bạn cần phải chờ đợi như: chủ tịch đi họp, hôm nay không thực hiện thủ tục này… Đôi khi bạn phải chờ cả tháng mới sở hữu được tấm giấy này.

Thay vì đi làm tại cơ quan nhà nước bạn hãy sử dụng dịch vụ của Lambangnhanh.vn. Chỉ mất khoảng 1 đến 3 ngày là bạn đã sở hữu được giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chất lượng.

Bên cạnh đó, ngay khi hoàn thành hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ tiến hành bắt tay vào việc in ấn sản phẩm. Thời gian sản phẩm được hoàn tất chúng tôi cam kết sẽ đúng hoặc thậm chí là trước hẹn.

Vì thế bạn sẽ sở hữu sổ đỏ trong thời gian sớm nhất để không bị lỡ việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng giao sản phẩm tận tay bạn nên phần nào sẽ giảm bớt được đáng kể thời gian và công sức.

Tại sao nên dùng dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của Lambangnhanh.vn? 

Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ cung cấp dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng mang đến những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Lambangnhanh.vn? Cụ thể như sau: 

Bảo mật

Mọi thông tin liên quan đến bạn, chúng tôi thực tế chỉ lưu giữ đến khi giao hàng xong sẽ xóa bỏ tất cả thông tin liên quan đến bạn.

Bên cạnh đó, Lambangnhanh.vn cam kết bảo mật thông tin của khách hàng một cách vô cùng an toàn nhất. Sau khi hoàn thành việc thực hiện giấy xác nhận tình trạng hôn nhân thì mọi thông tin sẽ bị xóa bỏ.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. 

Nhanh chóng

Thời gian trả hàng của chúng tôi vô cùng nhanh gọn, giao dịch kín đáo và đặc biệt an toàn. Bạn không cần phải đến trụ sở chính hay đến tận văn phòng của chúng tôi.

Chỉ cần liên hệ theo số điện thoại hotline hay đặt hàng trên website. Nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng.

Tùy theo yêu cầu của bạn như thế nào mà chúng tôi có thể trả hàng từ 1 đến 3 ngày. Điều này nhằm mục đích đảm bảo được tiến độ công việc của bạn.

Uy tín

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm giấy tờ giả bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Tất cả các sản phẩm Lambangnhanh.vn cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao. Những người thợ của chúng tôi đã được huấn luyện và đào tạo chuyên sâu nên sở hữu tay nghề cao.

Vì thế những sản phẩm của chúng tôi đều làm cho bạn cảm thấy hài lòng. 

Lời kết 

Hy vọng những thông tin qua bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

Để sở hữu được một sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng bạn đừng quên ghé thăm với Lambangnhanh.vn.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao nên mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp. Vì thế khi đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

The post Giới thiệu dịch vụ làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân appeared first on Làm Bằng Nhanh.



from Làm Bằng Nhanh https://ift.tt/34fvACz
via IFTTT Chúng tôi-làm bằng nhanh chuyên làm cấp tốc các giấy tờ quan trọng cần thiết xung quanh cuộc sống của bạn như:  làm bằng lái xe, làm giấy tờ giả, làm cmnd giả, làm bằng cao đẳng( có đủ hồ sơ), bằng cấp 3(có hồ sơ gốc) hoặc sổ đỏ, sổ hồng. Với mức giá rẻ nhất hiện nay

Đăng nhận xét

0 Nhận xét