Tìm hiểu chung về dịch vụ làm sổ hồng giả

Đôi khi bạn bị mất giấy tờ nhà đất nhưng đang cần sử dụng gấp, bạn hoàn toàn có thể chữa cháy bằng cách làm sổ hồng giả. Tuy nhiên dịch vụ này mang đến những lợi ích gì cho người sử dụng?

Để giúp bạn có thể hiểu tường tận lambangnhanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ làm sổ hồng giả thông qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu chung về dịch vụ làm sổ hồng giả

Bạn mất nhiều thời gian và chi phí để đi làm lại sổ hồng, sổ đỏ, giấy tờ nhà… nhưng vẫn không thành công. Bạn cần một sổ hồng giống như bản chính đã đem cầm ở ngân hàng.

Hay bạn đang cần gấp sổ hồng đứng tên chính mình nhưng không có nhà có đất. Hoặc bạn đang cần sổ hồng để có thể vay ngân hàng 20 tỷ nhưng không có. Vậy sử dụng dịch vụ làm sổ hồng giả chính là giải pháp vô cùng hoàn hảo.

Với dịch vụ này bạn sẽ nhanh chóng có được một sổ hồng y như thật. Thậm chí mức độ giống nhau khiến cho bạn chắc chắn phải bất ngờ.


Nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ tại những đơn vị uy tín như lambangnhanh.vn thì bạn sẽ nhanh chóng có được sổ hồng hoàn hảo. Thậm chí bằng mắt thường không thể nào phát hiện được đâu là sổ thật và đâu là sổ giả. Nhờ sổ hồng này mọi vấn đề khúc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để. 

Quy trình làm sổ đỏ sổ hồng giả tại lambangnhanh.vn

Đến với lambangnhanh.vn bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm sổ hồng giả như sau: 

  • Bước 1: Khách hàng gửi thông tin đầy đủ để làm giả giấy tờ qua Zalo( 0933638355) , Messenger hay Gmail 
  • Bước 2: Nhân viên sẽ tiếp nhận tất cả những thông tin và tiến hành làm kịp tiến độ yêu cầu.
  • Bước 3: Sau khi làm xong giấy tờ thì nhân viên sẽ chủ động liên hệ và chốt ngày giờ địa điểm để giao dịch. 
  • Bước 4: Trong trường hợp khách hàng ở xa thì chúng tôi sẽ gửi bưu điện chuyển phát nhanh.

Chúng tôi luôn đảm bảo tư vấn vô cùng chính xác và khách quan. Bên cạnh đó, thời gian làm và trả hồ sơ giấy tờ đúng hẹn và đảm bảo tuyệt đối bí mật.

Lambangnhanh.vn cam kết mọi thông tin của khách hàng sau khi làm xong sẽ xóa hết. Ngay bây giờ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn các bước và thông tin cần thiết để làm sổ hồng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Cam kết về dịch vụ làm sổ hồng giả của lambangnhanh.vn

Để làm được những loại giấy tờ nhà đất giả, trước tiên phải có phôi sổ hồng tức là những phôi gốc không được in sẵn, cũng chưa có dấu.

Ngoài việc thiết kế, chất lượng in ấn ngày càng được cải thiện nhờ máy móc hiện đại vấn đề quan trọng phải tính đến là phôi sổ. Các phôi giấy tờ giả được làm bằng phương pháp scan từ những mẫu giấy tờ sổ gốc, văn bằng, chứng chỉ thật. Sau đó dùng phần mềm vi tính xử lý các chi tiết, hoa văn, nội dung trên văn bằng.

Chúng tôi thực hiện xử lý tinh vi sắc nét rồi đặt lệnh trên máy tính kết nối với máy in màu tự động. Từ đó sẽ in ra phôi sổ, chứng chỉ giả trên bìa cứng.

Kế đến đánh máy thông tin cá nhân của khách hàng rồi in vào phôi. Sử dụng con dấu chữ ký giả, dấu tròn giả đóng trực tiếp lên giấy tờ sổ hồng và phôi văn bằng giả.


Chúng tôi cam kết thời gian trả hàng nhanh gọn, giao dịch kín đáo an toàn. Thêm nữa tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể trả hàng từ 1-3 ngày để đảm bảo tiến độ công việc của bạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm sổ hồng giả của lambangnhanh.vn? 

Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ cung cấp dịch vụ làm sổ hồng giả. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng mang đến dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất. Thế nhưng tại sao nên sử dụng làm sổ hồng giả của lambangnhanh.vn? Cụ thể như sau: 

Bảo mật

Mọi thông tin liên quan đến bạn, chúng tôi chỉ lưu giữ cho đến khi giao hàng xong. Sẽ xóa bỏ tất cả những thông tin liên quan đến bạn. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của khách hàng một cách an toàn nhất. Sau khi đã hoàn thành việc làm sổ hồng giả thì mọi thông tin sẽ bị xóa bỏ. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với lambangnhanh.vn. 

Uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm giấy tờ giả thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ chúng tôi mang lại.

Tất cả các sản phẩm mà lambangnhanh.vn cung cấp đến cho bạn đều đảm bảo chất lượng cao. Những người thợ của chúng tôi được huấn luyện và đào tạo chuyên sâu nên có tay nghề cao. Vì thế các sản phẩm của chúng tôi đều làm cho bạn càm thấy hài lòng. 

Lời kết 

Hy vọng những thông tin qua bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ làm sổ hồng giả. Để có được một sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng bạn đừng quên ghé thăm lambangnhanh.vn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao nên mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp. Vì thế khi đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. 

The post Tìm hiểu chung về dịch vụ làm sổ hồng giả appeared first on Làm Bằng Nhanh.



from Làm Bằng Nhanh https://ift.tt/3eegxv2
via IFTTT Chúng tôi-làm bằng nhanh chuyên làm cấp tốc các giấy tờ quan trọng cần thiết xung quanh cuộc sống của bạn như:  làm bằng lái xe, làm giấy tờ giả, làm cmnd giả, làm bằng cao đẳng( có đủ hồ sơ), bằng cấp 3(có hồ sơ gốc) hoặc sổ đỏ, sổ hồng. Với mức giá rẻ nhất hiện nay

Đăng nhận xét

0 Nhận xét